1st….eto po Insert Sim…
2nd….eto po ang screenshot kung saan nakakabet ang SimS0cket, at kung saan ko tinanggal….
3rd….at dito po naman makikita ang DAMAGE TERMINAL,at ang Pinag.kunan ko ng Parts…
4th….eto po ang result pagkatapos ng Process….
Hawak ko na sa aking mga kamay ang Tagumpay….hehehe
5th….and here is my FINISH PRODUCT….
No comments:
Post a Comment
Hi Dear Guest Tnxx To Visit My Blog :)
Enjoy Our Free Blogger To Have All Mobile Hardware & Flash File Free Download .
Plz Any Link Error,Not Found Comment Me I early Update This link tnx